RSS
email

Ghép ảnh trực tuyến

Giờ đây blog không còn xa lạ gì với chúng ta, chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn có thể sở hữu ngay một trang blog hay web do mình làm chủ. Bạn bắt đầu nghĩ phải làm gì cho blog mình đẹp lên và quan trọng là ấn tượng nữa.

Không cần phải là dân đồ họa chuyên nghiệp, bạn có thể sở hữu ngay một tác phẩm “ không đụng hàng” only just for you!

Này nhé, tôi đã thử ghép hình mình với đôi kính cận và vết sẹo của Harry Porter, trông cũng kool lắm! tôi có thể xuất hiện ngay trên trang bìa một quyển tạp chí hay sánh vai cùng Jenifer Lopez với những khung hình thật vui nhộn…

Điều bạn cần làm đó là truy cập ngay vào http://www.jukepix.com/

Chọn cho mình một khung hình ưng ý trong thư viện ảnh. Nhấp vào khung hình đó, một cửa sổ upload hiện ra, chỉ đường dẫn tấm ảnh của bạn và nhấp upload. Sau khi upload ảnh lên, bạn có thể dùng chuột di chuyển tấm ảnh vào vị trí mà bạn muốn ghép.
Chỉnh sửa một chút cho phù hợp, ghi tên ảnh, chú thích… và nhấn submit để lưu lại tác phẩm. cuối cùng bạn có thể save bức ảnh đó về máy tính hoặc chép mã html để chèn ảnh vào blog và làm cho bạn của bạn tròn xoe con mắt nhé! Chúc thành công.
Hồ Thành Tâm ( sưu tầm)

Bookmark and Share

1 comments:

Unknown said...

Mắt kính Minh Nhật chuyên bán Gọng mắt kính cận thời trang đẹp chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam --------------------------------
Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
Web: Gọng mắt kính cận thời trang đẹp
( Xem tai day): Gọng mắt kính cận thời trang đẹp
( xem tai day ): gong mat kinh can thoi trang dep

Post a Comment